Dịch vụ tư vấn luật đất đai uy tín nhất tại Hà Nội

Nếu bạn đang có những băn khoăn cần được tư vấn về luật đất đai mà tự mình không thể giải quyết được thì tốt nhất bạn nên gọi  ngay cho chúng tôi thay vì bạn phải mất thời gian đọc, nghiên cứu mà bạn có đọc có nghiên cứu cũng không thể hiểu được bằng chúng tôi vì chúng tôi giải quyết vấn đề của bạn là đã phải đọc, đã phải nghiên cứu và quan trọng hơn chúng tôi có kinh nghiệm, có chuyên môn vì vậy việc tư vấn của chúng tôi sẽ là tốt nhất.



     Thứ nhất: Tư vấn kiến thức chung về pháp luật đất đai.

+ Thẩm quyền cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất;
+ Thẩm quyền thu đồi đất và giải phóng mặt bằng;
+ Quy định về đền bù tái định cư khi thu hồi đất;
+ Phân biệt các loại sổ đỏ qua các thời kỳ;
+ Quyền và nghĩa vụ của người sử dụng đất;
+ Thủ tục cấp sổ đỏ, tách thửa, sang tên sổ đỏ, thuê đất, chuyển đổi mục đích sử dụng đất v…v.
+ Thẩm quyền giải quyết tranh chấp đất đai.
+ Hồ sơ cấp sổ đỏ theo quy định mới nhất;
+ Tiền thuế khi cấp sổ đỏ:
+ Hồ sơ xin thuê đất;
+ Cách tính tiền thuế đất;

 Thứ hai: Tư vấn về các giao dịch, hợp đồng liên quan đến đất đai.

+ Tư vấn thủ tục mua, bán, nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất.
+ Thủ tục tặng cho quyền sử dụng đất;
+ Thủ tục khai nhận di sản không có di chúc và có di chúc;
+ Thủ tục lập di chúc thừa kế quyền sử dụng đất;
+ Thủ tục thuê đất;
+ Thủ tục góp vốn và hợp tác đầu tư bằng quyền sử dụng đất vào doanh nghiệp;
+ Thủ tục nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất cho người nước ngoài.

     Thủ ba: Tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai.

+ Trình tự thủ tục giải quyết tranh chấp đất đai;
+ Tư vấn hướng dẫn thủ tục hòa giải tranh chấp đất đai;
+ Tư vấn thủ tục khiếu kiện, khiếu nại giải quyết tranh chấp đất;
+ Tư vấn hồ sơ khởi kiện giải quyết tranh chấp đất đai;
+ Tư vấn viết đơn khởi kiện, khiếu nại, tố cáo;
+ Tư vấn soạn thảo hồ sơ kê khai cấp sổ đỏ;

     Thứ tư:  Cách thức liên hệ để được hỗ trợ:

  • Tư vấn qua điện thoại: Bạn có thể gọi điện trực tiếp tới tổng đài tư vấn pháp luật theo số điện thoại 0933.668.166 để được hỗ trợ tốt nhất và nhanh nhất.
  • Tư vấn qua Email: Nếu bạn không thể gọi điện thì bạn hãy gửi câu hỏi tư vấn địa chỉ Email:info@luatdaiviet.vn chúng tôi sẽ tư vấn qua Email cho bạn tuy nhiên do chúng tôi nhận được rất email lên có thể việc tư vấn qua email sẽ mất nhiều thời gian.
  • Tư vấn trực tiếp: Nếu bạn không muốn gọi điện, không muốn gửi Email bạn có thể tới trực tiếp Công ty Luật Đại Việt để yêu cầu Luật Sư tư vấn.

Mọi thông tin chi tiết khi quý khách hàng tới công ty luật Đại Việt hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin chi tiết:

Địa chỉ : Số 28 Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
Tel: (04)37478888 Fax: (04)37473966
Hot-line: 0933.668.166
Email: info@luatdaiviet.vn
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :